రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారం అంటే ఏమిటి? ఈ వ్యాపారంతో మనం త్వరగా కోటీశ్వరులు కాగలమా?
రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారం అంటే ఏమిటి? ఈ వ్యాపారంతో మనం త్వరగా కోటీశ్వరులు కాగలమా?
భూమి కూడా, అలాగే భూమికి అనుబంధంగా ఉన్న ఏదైనా శాశ్వత నిర్మాణాలు-ఇంటి-లేదా మెరుగుదలలు-సహజమైన లేదా మానవ నిర్మితమైనా-అన్నీ రియల్ ఎస్టేట్గా(Real Estate) పరిగణించబడతాయి.
రియల్ ఆస్తిలో ఒక రకం రియల్ ఎస్టేట్. వాహనాలు, పడవలు, నగలు, ఫర్నిచర్ మరియు వ్యవసాయ పరికరాలు భూమికి శాశ్వతంగా జోడించబడని వ్యక్తిగత ఆస్తికి ఉదాహరణలు.
డెస్క్లో పనిచేసే వ్యక్తి మరియు వారి రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారాన్ని ప్లాన్ చేసే వ్యక్తి: రియల్ ఎస్టేట్ వ్యూహం కోసం టెంప్లేట్ ప్రతి నలుగురిలో ముగ్గురు రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్లు తమ కెరీర్లో మొదటి ఐదు సంవత్సరాలలో విఫలమవుతారనేది అందరికీ తెలిసిన విషయమే. కానీ మీకు కావాల్సినవి ఉంటే, మీ స్వంత రియల్ ఎస్టేట్ కంపెనీని ప్రారంభించడం వలన మీకు కలల ఏడు అంకెల ఉద్యోగాన్ని ఖచ్చితంగా అందించవచ్చు.
రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారాన్ని ఎలా ప్రారంభించాలి(how to start a real estate business?
) మరియు వృద్ధిని నిలిపివేసే పొరపాట్లను ఎలా నివారించాలి అనే రెండూ ఈ సరళమైన గైడ్లో ఉన్నాయి.
మీరు వెళ్లే ముందు తెలుసుకోండి రియల్ ఎస్టేట్ అనేది కొత్త ఏజెంట్లకు తరచుగా రెండవ, మూడవ లేదా నాల్గవ వృత్తి. మీరు "మీ స్వంత యజమానిగా ఉండటం" మరియు మీరు మీ మునుపటి ఉద్యోగంలో సంపాదించిన దానికంటే ఎక్కువ సంపాదించాలనే ఆలోచనను ఇష్టపడ్డారు. అయితే, స్వేచ్ఛ అంటే ఉద్యోగికి మరియు వ్యాపార యజమానికి చాలా భిన్నమైనది.
For any type of property in Telangana, visit this channel. or contact for lands on 8074206228.
మీరు ఏ రకమైన వ్యక్తి?
రియల్ ఎస్టేట్(Real Estate) వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించడం గురించి మీరు తెలుసుకోవలసిన మొదటి విషయం ఇది వ్యాపారం. మీరు సోలో ఏజెంట్ అయినా లేదా కొత్త టీమ్ మెంబర్ అయినా మీరు సగటు రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్ జీతం (సంవత్సరానికి $44,507)ని అధిగమించాలనుకుంటే, మీరు వ్యాపార యజమాని వలె ఆలోచించడం ప్రారంభించాలి.
How to Start a Real Estate Business
1. Get a CRM.
ఒక సంస్థ తప్పనిసరిగా చివరికి ఒక వ్యవస్థ.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లోని #2 బెటర్ హోమ్స్ అండ్ గార్డెన్స్ రియల్ ఎస్టేట్ టీమ్ యొక్క బ్రోకర్ మరియు యజమాని బారీ జెంకిన్స్. అదనంగా, అతను అసమర్థతను అసహ్యించుకుంటాడు. తప్పుగా, నేను విషయాలను సరళంగా చేయడం ఆనందించాను. నా కంపెనీ పరపతి యొక్క ప్రాథమిక ఆలోచనపై స్థాపించబడింది, అందుకే ఇది చాలా విజయవంతమైంది.
ఆ సూత్రాన్ని వర్తింపజేయడానికి బారీ తన CRMని నిజమైన లీడ్ కన్వర్షన్ మెషీన్గా ఉపయోగిస్తాడు. కస్టమర్ రిలేషన్షిప్ మేనేజ్మెంట్ (CRM) సాఫ్ట్వేర్ మీ పరిచయాలను నిర్వహించడంలో మరియు ఉపయోగకరమైన అంతర్దృష్టులను రూపొందించడంలో మీకు సహాయం చేస్తుంది. మీరు ఎక్కడి నుండి వచ్చారో లేదా మొత్తం లావాదేవీని ఆటోమేట్ చేయడానికి సంబంధిత నర్చర్ క్యాంపెయిన్ల ద్వారా లీడ్స్ వాక్ చేయడానికి మీరు దీన్ని ఉపయోగించవచ్చు.
గృహ-కొనుగోలు ప్రక్రియ చాలా సుదీర్ఘమైనది మరియు అనేక ఏజెంట్లు మరియు మరిన్ని లీడ్లు మరియు కస్టమర్లలో విస్తరించి ఉన్న అనేక దశలను కలిగి ఉన్నందున, ఇది రియల్ ఎస్టేట్ పరిశ్రమలో చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.
బాస్-స్థాయి సంస్థను సాధించడానికి CRMని ఉపయోగించడం వల్ల బారీ మరియు అతని బృందం 2017లో 240 ఇళ్లను విక్రయించగలిగారు. అలాగే, ఇది ఫ్రంట్ ఎండ్ గురించి మాత్రమే కాదు. జట్టులోని కొత్త సభ్యులకు ఆటోమేటెడ్ ఆన్బోర్డింగ్ డ్రిప్లను పంపడానికి మరియు వ్యాపార నిర్వహణను పూర్తిగా క్రమబద్ధంగా ఉంచడానికి బారీ తన CRMని ఉపయోగించుకుంటాడు, తద్వారా కీలకమైన ఏదీ విస్మరించబడదు.
2. Craft your ideal personal plan.
మీరు మీ వ్యాపారం కోసం సరైన లక్ష్యాలను సెట్ చేయడానికి ముందు మీ జీవితానికి స్పష్టమైన ఆర్థిక లక్ష్యాలు అవసరం.
కమీషన్లు అద్భుతంగా ఉన్నప్పటికీ, మనం దానిని ఎదుర్కొందాం: మనమందరం ఇప్పటికే కలిగి ఉన్న దానికంటే పెద్దది మరియు మెరుగైన వాటి కోసం ఆశతో ఈ పరిశ్రమలోకి ప్రవేశించాము.
మీ ఆదర్శ జీవితం ఎలా ఉంటుందో ఆలోచించండి, అది మీ కలల 187 అడుగుల పడవ అయినా లేదా మధ్యాహ్నం 2:00 గంటలకు ఆఫీసు నుండి బయలుదేరే సామర్థ్యం అయినా. మీ పిల్లలను పాఠశాల నుండి తీసుకురావడానికి.
కింది విచారణల గురించి ఆలోచించండి:
మీరు ఎప్పుడు పని ప్రారంభించాలనుకుంటున్నారు?
మీరు ఎప్పుడు పూర్తి చేయాలనుకుంటున్నారు?
మీరు ప్రతిరోజూ ఎలా భావించాలనుకుంటున్నారు?
మీరు ఎంత సంపాదించాలని ఆశిస్తున్నారు?
మీరు 65 సంవత్సరాల వయస్సులో పదవీ విరమణ చేయాలనుకుంటున్నారా? మీ పిల్లల విద్యకు పూర్తిగా నిధులు సమకూర్చండి, దాన్ని సాధించడానికి మీరు ప్రతి నెలా ఎంత డబ్బు కేటాయించాలో తెలుసుకోండి.
మీ లాభాలు మరియు కమీషన్లు ఎక్కడికి వెళ్తున్నాయో మీకు ఖచ్చితంగా తెలిసినప్పుడు, కాల్ చేయడం చాలా సులభం..
3. Write a real estate business plan.
ఇప్పుడు వ్యాపారం గురించి మాట్లాడాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది, మీ అతిపెద్ద, అత్యంత యాంటీ-పేచెక్-టు-పేచెక్ జీవితం ఎలా ఉంటుందో మీరు వ్రాసారు.
మీ రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపార ప్రణాళికను ఇప్పుడే వ్రాయడం ప్రారంభించండి, ప్రత్యేకించి ఇతర స్థానిక వ్యాపారాల నుండి మిమ్మల్ని వేరుగా ఉంచే వాటిపై దృష్టి సారిస్తుంది. దానిని తీవ్రంగా పరిగణించండి. డబ్బు సంపాదించడానికి మీ వ్యాపారం మరియు వ్యక్తిగత గుర్తింపులు నిజంగా కలిసివచ్చే ప్రదేశం ఇది.
ఈ విచారణలతో ప్రారంభించండి:
రియల్ ఎస్టేట్ విక్రయం మీపై, మీ ఖాతాదారులపై మరియు ప్రపంచంపై కూడా ఎలా గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది?
మీ రియల్ ఎస్టేట్ కంపెనీ మార్గదర్శక సూత్రాలు మరియు విలువలు ఏమిటి?
పక్కనే ఉన్న రియల్ ఎస్టేట్ కంపెనీ నుండి వారికి తేడా ఏమిటి?
కంపెనీకి సంబంధించిన మూడు నుండి ఐదు అంశాలను మీరు పూర్తిగా స్వంతం చేసుకుంటారు?
మిగిలిన పనులను ఎవరు నిర్వహిస్తారు?
మీరు అడ్మినిస్ట్రేటివ్ టాస్క్లను నిర్వహించడానికి మీ మొదటి వర్చువల్ అసిస్టెంట్ని నియమించాలని చూస్తున్నప్పటికీ, మీ బృందాన్ని ప్రేరేపించడానికి మరియు ఉత్పాదకత లేని నమూనాలను నివారించడానికి మీకు పెద్ద చిత్రాల దృష్టి అవసరం.
4. Build a consistent marketing plan.
మీ లైసెన్సింగ్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణత సాధించడం, ఉత్తమ బ్రోకరేజీని ఎంచుకోవడం మరియు మీ ప్రభావం (SOI)లో మీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులకు "అమ్మకం" కనిపించకుండా మీ డేటాబేస్ను రూపొందించడం ప్రారంభంలో ప్రాథమిక లక్ష్యాలు.
అయితే, గ్రోయింగ్ ఏజెంట్లు చేసే అత్యంత సాధారణ పొరపాట్లలో ఒకటి రెఫరల్స్ రావడం ప్రారంభించిన వెంటనే విశ్రాంతి తీసుకొని విశ్రాంతి తీసుకోవడం. మార్కెటింగ్ గురించి మీరు నిజంగా తెలుసుకోవలసిన ఏకైక విషయం ఏమిటంటే, మీ వ్యాపారంలో ఎప్పుడూ నిద్రపోని ఏకైక భాగం ఇది, మీ లక్ష్యం తదుపరి Facebook ప్రకటనల గురువుగా లేదా Zillow మార్పిడుల మాస్టర్గా మారడం అనే దానితో సంబంధం లేకుండా.
మీ మార్కెటింగ్ వ్యూహంలో ఈ విచారణల ద్వారా మార్గనిర్దేశం చేయండి:
విధానం మరియు వ్యక్తిత్వం పరంగా మీ పోటీదారుల నుండి మిమ్మల్ని ఏది వేరు చేస్తుంది?
ఇతరుల నుండి మిమ్మల్ని ఏది వేరు చేస్తుంది?
మీ మార్కెట్లో, ఇటీవలి ధర, అమ్మకం మరియు కొనుగోలు ట్రెండ్లు ఏమిటి?
ఈ పోకడలు, సంఖ్యలతో సహా, అవకాశాలతో సృజనాత్మకంగా ఎలా చర్చించబడతాయి?
ముందుగా మీ విలక్షణమైన విలువ ప్రతిపాదనను ఏర్పాటు చేసుకోండి. మీ భవిష్యత్ మార్కెటింగ్ అంతా దీనిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.
5. Get a website.
ఈ రోజుల్లో, మొత్తం కొనుగోలుదారులలో 97% మంది ఆన్లైన్లో తమ ఇంటి శోధనలను నిర్వహిస్తున్నారు.
మీరు ఎంత స్థానిక మార్కెటింగ్ చేసినా, ఆన్లైన్ లీడ్లను ఆకర్షించడానికి మరియు పాల్గొనడానికి మీరు తప్పనిసరిగా వెబ్ ఉనికిని కలిగి ఉండాలని ఇది సూచిస్తుంది. దీనికి కనిష్ట వ్యయం నేరుగా ఖర్చవుతుంది, అయితే బలమైన, శోధన ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్ కేంద్రీకృత సైట్ పురోగతికి కీలకం.
మీ వెబ్సైట్లో ఇంటర్నెట్ డేటా ఎక్స్ఛేంజ్ (IDX) జాబితాలను ఏకీకృతం చేయడం మరియు ఆ లీడ్లను నేరుగా మీ CRMలోకి దిగుమతి చేసుకోవడం సాధ్యమవుతుంది.
మీరు ఈ ఆస్తిని కలిగి ఉన్న తర్వాత మరిన్ని లీడ్లను రూపొందించడానికి స్థిరమైన బ్లాగింగ్ మరియు సోషల్ మీడియా వ్యూహం వైపు వెళ్లడం ప్రారంభించవచ్చు.
6. Prospect consistently.
రియల్ ఎస్టేట్ను షైనీ ఆబ్జెక్ట్ సిండ్రోమ్ సమస్య వేధిస్తోంది. కానీ అత్యున్నత స్థాయి స్థిరత్వం కలిగిన ఏజెంట్ ఎల్లప్పుడూ గెలుస్తాడు, కాబట్టి ఒక ప్రాస్పెక్టింగ్ వ్యూహాన్ని ఎంచుకుని దానికి కట్టుబడి ఉండండి.
మీ SOIని ఆప్టిమైజ్ చేయడం ప్రారంభంలో ఎల్లప్పుడూ మంచి ఆలోచన. వారి మునుపటి క్లయింట్లు మరియు గోళానికి స్థిరంగా మార్కెటింగ్ చేయడం ద్వారా, అట్లాంటా-ఆధారిత గ్రాహం సీబీ గ్రూప్ కేవలం 279 పరిచయాల జాబితాను కేవలం నాలుగు సంవత్సరాలలో $90 మిలియన్ల గృహ విక్రయాలలోకి మార్చగలిగింది.
జస్టిన్ సీబీ ప్రకారం, సహ వ్యవస్థాపకుడు:
"మేము మా డేటాబేస్లోని "మెట్స్" పై దృష్టి కేంద్రీకరించాము మరియు మేము వెంటనే ప్రారంభించిన లావాదేవీల పరిమాణం అద్భుతంగా ఉంది! మేము 13 సంవత్సరాలలో నేను మాట్లాడని జంట నుండి $2 మిలియన్ల అమ్మకాలు చేసాము, ఉదాహరణకు. నేను వారికి కాల్ చేయడానికి భయపడినందున, నేను వారికి బదులుగా పోస్ట్కార్డ్ పంపాను. వారు నన్ను గుర్తిస్తారో లేదో నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. పోస్ట్కార్డ్ అందుకున్న తర్వాత వారు నన్ను సంప్రదించారు. వారు $800,000 ఇంటిని విక్రయించారు మరియు కొత్తదాని కోసం $1.2 మిలియన్లు ఖర్చు చేశారు."
మెయిలర్లు, ఇమెయిల్లు మరియు ఫోన్ కాల్ల యొక్క సూటి షెడ్యూల్ జస్టిన్ యొక్క ప్రాస్పెక్టింగ్ వ్యూహానికి పునాదిగా నిలిచింది. విజయవంతమైన సిస్టమ్కు సరళత అవసరం లేనప్పటికీ, స్థిరత్వం అవసరం.
7. Nurture leads.
లీడ్ మిమ్మల్ని సంప్రదించినప్పుడు, వారు ప్రతిస్పందనను అందుకుంటారు.
Nu హోమ్ సోర్స్ రియాల్టీ వ్యవస్థాపకుడు మరియు మాస్టర్ లీడ్ జనరేటర్ మైక్ పన్నెల్. దీర్ఘకాలానికి లీడ్స్తో ఫాలో అప్ చేసే సిస్టమ్ ముఖ్యమైనదని మైక్ చెప్పారు.
70% మంది కస్టమర్లు 180.5 రోజుల వరకు కొనుగోలు చేయరని నేను నా ఏజెంట్లకు తెలియజేస్తున్నాను. మీరు ఆ కొత్త లీడ్స్ కొనుగోలు కోసం వేచి ఉంటే మీరు కేవలం 3% అమ్మకాలను మాత్రమే మూసివేస్తారు, అతను నొక్కిచెప్పాడు. అది మీకు కావాల్సినంత డబ్బును ఇస్తుంది, కానీ మీ లక్ష్యం కనీసం ఆరు నెలల పాటు దానిని కలిగి ఉండటమే. వాటిని పొందడానికి, మీరు అనుసరించాలి; ఆ వ్యక్తులను చేరుకోవడానికి, మీరు ఆ పైప్లైన్ను నిర్మించాలి.
మైక్ వెబ్సైట్లను బ్లాగింగ్ చేయడానికి మరియు ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి చాలా సమయాన్ని వెచ్చిస్తాడు మరియు అక్కడ ఏమి జరుగుతుందో చూడటానికి అతను పోటీని కూడా గమనిస్తాడు.
"నేను చాలా విభిన్న వెబ్సైట్లలో నమోదు చేస్తాను." అతను కొనసాగిస్తున్నాడు, "నేను వారికి నిజమైన ఫోన్ నంబర్ ఇస్తాను, కానీ నేను వారికి అసలు పేరు ఇవ్వను." మరియు నేను మీకు చెప్తాను, నాకు ఎక్కువ కాల్స్ రావడం లేదు."
మీరు ఎల్లప్పుడూ అక్కడ ఉండే ఏజెంట్ అయితే, మీరు ఎల్లప్పుడూ గెలుస్తారు.
8. Have good time management.
మీరు మాలో మెజారిటీగా ఉన్నట్లయితే, మీకు నిజంగా ఆనందాన్ని కలిగించే విషయాల కోసం ఎక్కువ సమయం మరియు శక్తిని కలిగి ఉండటం కలలో పెద్ద భాగం.
అయినప్పటికీ, రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారాన్ని నిర్మించాలని భావించే ఏజెంట్లలో ఎక్కువ మంది తమ వ్యూహంలో దానిని చేర్చలేదు. వారు మారుతూ ఉండే బృందంతో ముగుస్తుంది మరియు ప్రస్తుత వ్యాపార సమస్యపై పని చేయాలి. అయితే, ఇది అలా ఉండవలసిన అవసరం లేదు.
ఆటోమేషన్ నిపుణులకు సమయం ఆదా అనేది ఒక ప్రేరేపిత అంశం. మాన్యువల్ లేబర్ను ఆటోమేట్ చేయడం ద్వారా వాస్తవానికి ఆదాయాన్ని ఆర్జించే కార్యకలాపాలపై దృష్టి పెట్టడానికి మీరు సమయాన్ని ఖాళీ చేయవచ్చు.
CRM కోసం మీ ఆవశ్యకత, చివరికి మీ ప్రయత్నాలకు మద్దతిచ్చే ఇంజిన్గా పనిచేస్తుంది, మార్కెటింగ్ ఆటోమేషన్ను నిర్వహించగల మీ సామర్థ్యం ద్వారా మరింత నొక్కి చెప్పబడుతుంది.
మీ వ్యక్తిగత దృష్టి, వ్యాపార ప్రణాళిక మరియు విశిష్ట విలువ ప్రాప్ను అభివృద్ధి చేసిన తర్వాత వ్యాపారానికి దిగడానికి ఇది సమయం.
మీరు రియల్ ఎస్టేట్లో ఎలా ప్రారంభించవచ్చు(how to start a real estate business?) మరియు ప్రొఫెషనల్గా ఎలా ముందుకు సాగవచ్చు? మీరు చేయవలసినది ఈ క్రింది విధంగా ఉంది:
1. Get a real estate license
మీ రియల్ ఎస్టేట్ కెరీర్లో కీలకమైన మొదటి అడుగు లైసెన్స్ పొందడం. రియల్ ఎస్టేట్ లైసెన్స్ పొందడం కోసం ఆవశ్యకాలు రాష్ట్రం నుండి రాష్ట్రానికి మారుతూ ఉంటాయి, కాబట్టి వాటి గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి మీ స్థానిక రియల్ ఎస్టేట్ బ్యూరోని సంప్రదించండి.
అనేక రాష్ట్రాలకు ప్రీ-లైసెన్సింగ్ మరియు పునరుద్ధరణ కోర్సులు కూడా అవసరం. అయితే, మీరు మీ లైసెన్స్ని పొందిన తర్వాత, మీరు దాన్ని పొందిన రాష్ట్రంలో చట్టబద్ధంగా అద్దెకు తీసుకోవచ్చు, విక్రయించవచ్చు లేదా బ్రోకర్ రియల్ ఎస్టేట్ను పొందవచ్చు. ఒక పరిమితి ఉంది: ఏజెంట్గా మీ కెరీర్లో మొదటి రెండు నుండి మూడు సంవత్సరాల వరకు, చాలా రాష్ట్రాలు మీరు బ్రోకరేజ్ కోసం పని చేయాల్సి ఉంటుంది. కాబట్టి, దీని అర్థం ఏమిటో పరిశీలిద్దాం.
2. Find a brokerage.
రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్లు పనిచేసే ఏజెన్సీని రియల్ ఎస్టేట్ బ్రోకరేజ్ అంటారు. మీరు మీ ప్రాంతంలోని స్థానిక బోటిక్ బ్రోకరేజ్ లేదా కెల్లర్ విలియమ్స్ రియాల్టీ వంటి జాతీయ ఫ్రాంచైజీ కోసం పని చేయవచ్చు. అదనంగా, వర్చువల్ బ్రోకరేజ్లు ఇంటర్నెట్లో కనిపిస్తున్నాయి; కాబట్టి, మీ లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ఏ ఎంపిక ఎక్కువగా ఉందో తెలుసుకోవడానికి కొంత పరిశోధన చేయండి.
బ్రోకరేజీని ఎన్నుకునేటప్పుడు, కంపెనీ సంస్కృతి, కమీషన్ నిర్మాణం మరియు ఏదైనా సంభావ్య మార్గదర్శకత్వం గురించి ఆలోచించండి. మీరు అభివృద్ధి చెందాలని భావించే స్థలాన్ని ఎంచుకోండి, సరసమైన చెల్లింపులు పొందండి మరియు నిపుణుల నుండి నేర్చుకోండి.
3. Join the National Association of Realtors (NAR).
మీరు REALTOR®గా పేరు పొందాలనుకుంటున్నారా? మీరు నేషనల్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ రియల్టర్స్లో చేరితే తప్ప మీరు చేయలేరు. మీరు నెట్వర్క్ జాబితాల ద్వారా శోధించగల బహుళ జాబితా సేవలకు (MLS) యాక్సెస్, NAR సభ్యత్వం యొక్క మరొక ప్రయోజనం.
4. Pay your dues.
మీరు మీ లైసెన్స్ పొంది, బ్రోకరేజ్లో చేరిన వెంటనే మిలియన్ డాలర్ల గృహాలను విక్రయించడం ప్రారంభించాలని ఆశించవద్దు.
"వ్యాపారాన్ని నిర్మించడానికి సమయం, కృషి మరియు కృషి అవసరమని కొత్త రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్లు తెలుసుకోవాలి" అని డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహకర్త హిల్లరీ రాబర్ట్ పేర్కొంది. వారు రియల్ ఎస్టేట్లో దీర్ఘకాలిక వృత్తిని కోరుకుంటే ప్రేక్షకులను మరియు పరిచయాల జాబితాను రూపొందించడానికి కృషి చేయడానికి సిద్ధంగా ఉండాలి. తదుపరి దశలో వారు దానిని ఎలా ఉపయోగించాలో, విలువను జోడించి, స్థిరంగా ఎలా ఉండాలో నేర్చుకోవాలి.
వెంటనే చాలా డబ్బు సంపాదించాలని ఆశించవద్దు; మీరు నెట్వర్కింగ్ మరియు మరింత అనుభవజ్ఞులైన రియల్టర్లకు మద్దతు ఇవ్వడానికి చాలా సమయం మరియు కృషిని వెచ్చించాల్సి ఉంటుంది.
5. Find a mentor.
మీ పరిసరాల నుండి నేర్చుకోండి. Facebook ప్రకటనలను అమలు చేయడంలో నైపుణ్యం కలిగిన మీ బ్రోకరేజ్ సభ్యుడు లేదా యజమాని (FSBO) విక్రయాల ద్వారా విక్రయానికి ప్రత్యేకత కలిగి ఉన్నారా?
కాఫీ కోసం కలవడానికి, నీడ అవకాశాల గురించి విచారించడానికి లేదా వారు నాయకత్వం వహిస్తున్న ప్రాజెక్ట్లో సహాయం చేయడానికి నెలకు ఒకసారి సమయాన్ని వెచ్చించండి.
మీరు మంచిగా ఉండాలనుకునే విషయాలలో మంచి వ్యక్తులతో సమయం గడపండి మరియు వారితో సంబంధాలను ఏర్పరచుకోండి. రాబోయే సంవత్సరాల్లో, ఇది ఫలాలను ఇస్తుంది.
6. Get crystal clear on who your ideal customer is.
యాక్టివ్ అడల్ట్ కమ్యూనిటీకి తగ్గించే పదవీ విరమణ చేసిన వారితో పని చేయడం మొదటిసారిగా గృహ కొనుగోలుదారులతో పనిచేయడం కంటే చాలా భిన్నంగా ఉంటుంది. జప్తు నుండి కోలుకున్న తర్వాత తిరిగి మార్కెట్లోకి ప్రవేశించే రెండవ-అవకాశ గృహ కొనుగోలుదారులు ఈ సమూహాలలో దేనికైనా భిన్నంగా ఉంటారు.
విభిన్న పరిగణనలు మరియు పరిశ్రమ నైపుణ్యం అవసరంతో పాటు, ఈ ఉపసమితుల్లో ప్రతి ఒక్కటి విభిన్న ప్రేక్షకులను కలిగి ఉంటుంది. వారికి ఒకే విధమైన కోరికలు, ఆందోళనలు లేదా అవసరాలు లేవని ఇది సూచిస్తుంది.
మీరు సంభావ్య కస్టమర్లతో కనెక్ట్ అవ్వాలనుకుంటే, మీరు వారి సవాళ్లు, ఆకాంక్షలు, విజయాలు మరియు పోరాటాల గురించి తెలుసుకోవాలి. కొనుగోలుదారు వ్యక్తిని సృష్టించడం దానిని సాధించడంలో మొదటి అడుగు.
మీ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు, మీ సందేశాలు మరియు మీరు మీ వ్యక్తిగత బ్రాండ్ను ప్రదర్శించే విధానం కూడా ఈ వ్యాయామం నుండి మీరు పొందే సమాచారం మరియు దృక్పథం ద్వారా ప్రభావితమవుతాయి.
7. Build your personal brand.
రియల్ ఎస్టేట్ అనేది లీడ్స్ను ఉత్పత్తి చేసే వ్యాపారం అనే వాస్తవం అనుభవజ్ఞులైన ఏజెంట్లకు నిజం అని తెలుసు. మీరు ఎల్లప్పుడూ మీ నెట్వర్క్ని విస్తరించుకోవడంలో మరియు మీ వ్యక్తిగత బ్రాండ్ను నిర్మించుకోవడంపై పని చేయాలి.
మీ బ్రోకరేజ్ నుండి ప్రత్యేక రియల్ ఎస్టేట్ వెబ్సైట్ను సృష్టించడం ద్వారా దీనిని సాధించవచ్చు. సోషల్ మీడియాలో ప్రొఫెషనల్ బ్రాండ్ ఉనికిని ఏర్పరుచుకోండి. మరియు సంఘం అంతటా మీ పేరును వ్యాప్తి చేయడంలో సహాయపడే నెట్వర్కింగ్ ఈవెంట్లు మరియు సంతోషకరమైన సమయాలను నిర్వహించండి.
మీ వ్యక్తిగత బ్రాండ్ మరియు లీడ్ జనరేషన్ ఇంజిన్ని నిర్మించడంలో అదనపు మార్గదర్శకత్వం కోసం చదవడం కొనసాగించండి.
మీ రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారాన్ని విస్తరించడానికి మీ ప్రభావాన్ని ఉపయోగించండి.
నెట్వర్క్ని ఏర్పాటు చేయండి.
Zillow మరియు ఇతర సారూప్య వెబ్సైట్లను ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోండి.
మీ ప్రాంతంలో Google ప్రకటనల ధర ఎంత ఉందో తెలుసుకోండి.
Facebookలో ప్రకటనలను అమలు చేయండి.
మీ వెబ్సైట్ను మరింత సెర్చ్ ఇంజన్ స్నేహపూర్వకంగా చేయండి.
బ్లాగును ప్రారంభించండి.
1. Make use of your power base.
మీరు మొదట ప్రారంభించినప్పుడు మీ SOI వెలుపల లీడ్ జనరేషన్ ఇంజిన్ ఎక్కువగా ఉండదు కాబట్టి, మీ గోళానికి ఏవైనా అవసరాలు ఉంటే మీరు పరిశ్రమలో ఉన్నారని నిర్ధారించుకోండి.
చాలా మంది రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్లు స్నేహితులు, కుటుంబ సభ్యులు మరియు పరిచయస్తులతో చాలా ఒత్తిడిగా ఉండటం గురించి ఆందోళన చెందుతారు; అయినప్పటికీ, మీరు వ్యక్తులను స్పామ్ చేయకుంటే మరియు మీ వృత్తిని సంభాషణలలో సహజంగా చేర్చుకుంటే మీకు సమస్య ఉండదు. ఇది మీ జీవితంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుందని వారు తెలుసుకోవాలి.
2. Establish a network.
మీరు అదే బావి నుండి గీయడం కొనసాగించకూడదు ఎందుకంటే మీ గోళం దాని పరిమాణం అంత శక్తివంతమైనది. కమ్యూనిటీ నెట్వర్కింగ్ ఈవెంట్లకు హాజరవడం మరియు ఇతర వ్యాపార యజమానులతో పరస్పర చర్య చేయడం మీ SOIని పెంచడానికి ఒక మార్గం. అన్నింటికంటే, వారు ఇంటిని కొనుగోలు చేయడానికి కూడా ఆసక్తి కలిగి ఉండవచ్చు.
అన్యోన్యత యొక్క చట్టాన్ని గుర్తుంచుకోండి మరియు ఈ పరిస్థితులలో మీరు స్వీకరించినంత ఎక్కువ ఇవ్వాలని నిర్ధారించుకోండి. మీరు వారితో ఎంత ఎక్కువగా సంభాషించి, నిమగ్నమైతే అంతగా మీ పేరు వారి మనసుల్లో నాటుకుపోతుంది. భవిష్యత్తులో వారు మీకు ఎప్పుడైనా అవసరమైతే అది ఖచ్చితంగా అవసరం.
3. Learn how to make the most of Zillow and other similar websites.
Zillow మరియు సారూప్య సైట్లను మీ వ్యాపారాన్ని విస్తరించడానికి సాధనాలుగా ఉపయోగించడం సమంజసమైనది ఎందుకంటే వాటికి మీ కంటే ఎక్కువ మంది ప్రేక్షకులు మరియు ఎక్కువ అధికారం ఉన్నారు.
మీరు మీ జాబితాలను కనెక్ట్ చేయవచ్చు, ఖాతాను సృష్టించవచ్చు, సంప్రదింపు సమాచారాన్ని జోడించవచ్చు మరియు ఈ వెబ్సైట్లలో చాలా ఎక్కువ చేయవచ్చు. మీ లిస్టింగ్లలో లేదా మీ ప్రొఫైల్లో ఒకదానిపై జరిగినప్పుడు వారు మిమ్మల్ని సంప్రదించగలరు.
4. Find out how much Google Ads costs in your area.
రియల్ ఎస్టేట్ పరిశ్రమలో, ముఖ్యంగా మెట్రోపాలిటన్ ప్రాంతాలలో ఉన్న తీవ్రమైన పోటీ కారణంగా Google ప్రకటనలు ఖర్చుతో కూడుకున్న వ్యూహం కాకపోవచ్చు. అయితే, Google ప్రకటనల ధరను తనిఖీ చేయాలి.
ప్రజలు తమ ఇంటి కొనుగోలు ప్రయాణాలను Googleలో ప్రారంభిస్తారని గుర్తుంచుకోండి. మీ టార్గెట్ కీవర్డ్ల కోసం ఒక్కో క్లిక్కి అయ్యే ఖర్చు చాలా ఎక్కువగా లేకుంటే Google ప్రకటనలు ఆచరణీయమైన ఎంపిక, ఎందుకంటే మీ వెబ్సైట్కి వ్యక్తులను పొందడానికి ఇది అత్యంత వేగవంతమైన మార్గాలలో ఒకటి.
హైలైట్ చేయబడిన వనరు: Google ప్రకటనల ప్రణాళిక ఉచిత డౌన్లోడ్ PPC ప్లానింగ్ కిట్ మరియు టెంప్లేట్లు Facebookలో ప్రకటనలను అమలు చేస్తాయి.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో 69% మంది పెద్దలు Facebookని ఉపయోగిస్తున్నారు. మీ ప్రేక్షకులు బహుశా ఈ ప్లాట్ఫారమ్ని ఉపయోగించుకోవచ్చు. లొకేషన్ ఆధారిత ప్రకటనలను అమలు చేయడం ద్వారా మీరు మీ ప్రకటనలపై అధిక లక్ష్య వీక్షణలను పొందవచ్చు మరియు మీ ప్రాంతంలో బ్రాండ్ అవగాహనను పెంచుకోవచ్చు.
హైలైట్ చేయబడిన వనరు: Facebook ప్రకటనల చెక్లిస్ట్ ఉచిత Facebook ప్రకటనల చెక్లిస్ట్ని డౌన్లోడ్ చేసుకోండి 6. మీ వెబ్సైట్ను మరింత సెర్చ్ ఇంజన్ స్నేహపూర్వకంగా చేయండి.
శోధన ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్ పని చేయడానికి సమయం తీసుకున్నప్పటికీ, ప్రత్యేకించి పోటీ పరిశ్రమలలో, వెబ్సైట్ ఉనికిలో ఉంటే శోధన కోసం ఆప్టిమైజ్ చేయాలి. ప్రతి పేజీకి ఒక ప్రయోజనం ఉండాలి, Google ద్వారా క్రాల్ చేయబడాలి మరియు వ్యక్తులు కనుగొనాలని మీరు కోరుకునే కీలకపదాలను కలిగి ఉండాలి.
7. Start a blog.
వెబ్సైట్ల కంటే పేజీలను Google ర్యాంక్ చేస్తుంది కాబట్టి బ్లాగింగ్ అనేది మీ శోధన ఇంజిన్ దృశ్యమానతను పెంచడానికి ఒక వ్యూహం. మీ ఉద్దేశించిన పాఠకులు చదవడానికి ఆసక్తి ఉన్న సబ్జెక్ట్లను ఎంచుకుని, ప్రతి పోస్ట్ను సోషల్ మీడియాలో కూడా ప్రచారం చేయాలని నిర్ధారించుకోండి.
హైలైట్ చేయబడిన వనరు: బ్లాగ్ పోస్ట్ టెంప్లేట్లు ఉచిత బ్లాగ్ పోస్ట్ టెంప్లేట్లను డౌన్లోడ్ చేసుకోండి మీరు మీ ప్రయోజనం కోసం వ్యాపార మరియు మార్కెటింగ్ వ్యూహాలను ఉపయోగించినప్పుడు, మీరు లీడ్స్, అమ్మకాలు మరియు డబ్బు రూపంలో ఫలితాలను చూడటం ప్రారంభిస్తారు.
నిపుణులు చేసే సాధారణ తప్పులు మరియు వాటిని ఆవిరిని కోల్పోకుండా ఎలా నివారించాలి.
మీరు కష్టపడి పని చేసారు. లీడ్స్పై ఉదయం మరియు అర్థరాత్రి ఫాలో-అప్, షోలను షెడ్యూల్ చేయడం మరియు కొనుగోలు మంటలను ఆర్పడం ద్వారా ఆశించిన ఫలితం సాధించబడింది: సాధారణ విక్రయాలు.
సమస్య? చాలా మంది కొత్త ఏజెంట్లు విజయాల హడావిడిలో చిక్కుకోవడం మరియు ముందుకు సాగడం కంటే వారి విజయాలపై ఆధారపడటం ప్రారంభించడం సులభం. ఇది కొన్ని నెలలు లేదా ఒక సంవత్సరం పాటు పని చేయవచ్చు, కానీ కాలక్రమేణా మొమెంటం కోల్పోయినట్లయితే, అది వినాశకరమైనది కావచ్చు.
అమ్మకాలు వచ్చేలా చేయడానికి గ్యాస్పై మీ పాదాలను ఉంచడం మరియు కొత్త లీడ్ల కోసం వెతకడం చాలా అవసరం.
2. Making mistakes on social media
సంభావ్య కస్టమర్లతో కనెక్ట్ కావడానికి సోషల్ మీడియాను ఉపయోగించడం ఒక మార్గం. అయితే, ప్లాట్ఫారమ్ పరిమాణం మరియు పరిధి కారణంగా, చిన్న లోపం కూడా మీ వ్యాపారం మరియు కీర్తిపై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది.
తప్పులు చేసే సంభావ్యతను తగ్గించడంలో సహాయపడటానికి ఈ మూడు నియమాలను అనుసరించండి.
మొదట, సంక్షిప్తంగా మరియు స్పష్టంగా ఉండండి. 10 సరిపోతుంటే, 50 పదాలను ఉపయోగించవద్దు. ఇది సోషల్ మీడియా లోపాలను చేసే సంభావ్యతను తగ్గిస్తుంది.
తరువాత, మీకు తెలిసిన వాటిని మాత్రమే చర్చించండి. మీకు ఖచ్చితంగా తెలిసే వరకు మీరు అమ్మకానికి ఉన్న ఆస్తి గురించి ఏదైనా పోస్ట్ చేయకూడదని దీని అర్థం. ఇది మీ ఆన్లైన్ కీర్తిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు క్లయింట్ నమ్మకాన్ని పెంచుతుంది.
చివరిది కానీ ఏదీ కనీసం? నేను తప్పు చేస్తే, దయచేసి క్షమించండి. అందరూ ఎంత ప్రయత్నించినా చివరికి సోషల్ మీడియాలో తప్పు చేస్తారు. దానిని తక్కువ చేయవద్దు లేదా అది జరిగినప్పుడు ఎప్పుడూ జరగనట్లుగా ప్రవర్తించవద్దు. బదులుగా, దానిని అంగీకరించి, క్షమాపణ చెప్పండి మరియు కొనసాగండి.
3. trying to do everything by myself.
మీరు మొదట మీ వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించినప్పుడు, మీరు మీ స్వంతంగా ప్రతిదీ నిర్వహించగలుగుతారు. అయితే, మీరు విజయాన్ని అనుభవించడం ప్రారంభించినప్పుడు, మీరు స్కేల్ చేయాలనుకుంటున్నారు, అంటే అదనపు సిబ్బందిని నియమించుకోవడం.
మొదట, ఇది అమ్మకాలు మరియు కొనుగోళ్లకు సంబంధించిన డాక్యుమెంటేషన్లో సహాయం చేయగల లేదా లీడ్లను కనుగొని వారికి కాల్ చేయగల వ్యక్తి కావచ్చు. ఇది చివరికి అదనపు రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్ మరియు కార్యాలయం కోసం పెద్ద సిబ్బందిని నియమించడానికి దారితీయవచ్చు.
ముగింపు? విజయంతో సంక్లిష్టత పెరుగుతుంది: సవాళ్లను అధిగమించడానికి వెంటనే సహాయం తీసుకోండి.
4. putting paper first.
డిజిటల్ టెక్నాలజీలో పురోగతి ఉన్నప్పటికీ, అనేక రియల్ ఎస్టేట్ ప్రక్రియలు ఇప్పటికీ కాగితంపై ఆధారపడుతున్నాయి. అయితే, ఇది మీ కంపెనీని అనుసరించడానికి బాధ్యత వహించదు.
మీకు అవసరమైన డేటాకు మీకు ప్రాప్యత ఉందని నిర్ధారించుకోవడానికి, మీకు అవసరమైనప్పుడు, ఈ పరిస్థితిలో బలమైన CRM సాధనాలను ఉపయోగించడం ఒక గొప్ప మార్గం. మీరు ఇప్పటికీ కాగితపు నివేదికలతో వ్యవహరించాల్సి ఉన్నప్పటికీ, ఈ పత్రాలను డిజిటలైజ్ చేయడం మరియు వాటిని మీ డేటాబేస్కు జోడించడం వలన మీరు నకిలీ డేటాను కోల్పోకుండా లేదా సృష్టించడాన్ని నివారించవచ్చు.
5. Thinking quickly.
తదుపరి క్లయింట్, అమ్మకం లేదా కొనుగోలు గురించి ఆలోచించడం రియల్ ఎస్టేట్ విజయంలో ముఖ్యమైన భాగం.
సమస్య? ఇది మీ ప్రారంభ విజయానికి దోహదపడిన అంశాలను విస్మరించే స్వల్పకాలిక ఆలోచనకు దారి తీస్తుంది: మీ కస్టమర్లు.
పర్యవసానంగా, మీరు గతంలో సహాయం చేసిన క్లయింట్లతో సంబంధాన్ని పెంచుకోవడం చాలా అవసరం. ఇది వారు కొత్త ఇంటిని కొనాలని లేదా విక్రయించాలని నిర్ణయించుకుంటే వారు మీ వద్దకు తిరిగి వచ్చే సంభావ్యతను పెంచడమే కాకుండా, వారు మిమ్మల్ని వారి స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులకు సిఫార్సు చేసే సంభావ్యతను కూడా పెంచుతుంది.
రియల్ని పొందుదాం రియల్ ఎస్టేట్లో ధనవంతులు కావడం అంత సులభం కాదు. కానీ వ్యాపార ప్రణాళిక, సేవా మార్కెటింగ్ మరియు లీడ్ జనరేషన్కు సరైన విధానంతో జీవిత లక్ష్యాలను సాధించడంలో మరియు దృఢమైన ఆర్థిక భవిష్యత్తును స్థాపించడంలో మీకు సహాయపడే రియల్ ఎస్టేట్ వ్యాపారాన్ని నిర్మించడం సాధ్యమవుతుంది.
ఏ ఎంపిక ఉత్తమం? కష్టపడి పనిచేయడానికి సిద్ధంగా ఉండండి, మీరు పరిశ్రమలోకి ఎందుకు ప్రవేశిస్తున్నారో అర్థం చేసుకోండి మరియు మీ తప్పుల నుండి నేర్చుకోండి.
Comments
Post a Comment